ยืมเงินระยะสั้น

ยืมเงินระยะสั้น
ยืมเงินระยะสั้นถึงระยะกลางได้เงินจริง

เงินเดือน - รายได้ 8000 บาทขึ้นไป

วงเงินสูงสุด - ไม่กำหนดวงเงิน

ดอกเบี้ย - ไม่เกิน 36% ต่อปี

ข้อดีของการยืมเงินระยะสั้นที่หลายคนมองข้าม

คนส่วนมากมักจะคุ้นชินกับการสมัครเงินกู้ระยะยาวที่มีเวลามากกว่า 1 ปีขึ้นไป เพราะมองว่าเป็นสินเชื่อที่มีอัตราดอกเบี้ยถูกกว่าสินเชื่อยืมเงินระยะสั้น เช่นบริการยืมเงิน 300 ได้จริง แต่ทั้งนี้เงินกู้ระยะสั้นก็มีข้อดีหลายอย่างที่หลายคนอาจจะมองข้ามไป ข้อดีอย่างแรกของการยืมเงินระยะสั้นคือทำให้เราได้เงินทุนระยะสั้นทันด่วนที่สามารถนำเอาไปใช้ได้เลย อีกทั้งสมัครง่ายเพราะมีระยะเวลากู้ไม่นาน อาจจะไม่ถึง 1 ปี ข้อดีต่อมาของสินเชื่อระยะสั้นคือเป็นบริการเงินด่วนทุกอาชีพ โดยสังเกตจากแหล่งให้ยืมเงินระยะสั้นทางออนไลน์จำพวกแอพต่าง ๆ โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นแหล่งเงินทุนระยะสั้นไม่มีหลักประกันและใคร ๆ ไม่ว่าอาชีพไหนก็ยืมเงินด่วนดังกล่าวได้เพียงแค่ใช้เอกสารในที่นี้คือบัตรประชาชนใบเดียวเท่านั้นเอง

ไม่ว่าจะยืมเงิน 500 บาท หรือยืมเงิน 2000 บาท ส่วนมากแล้วจะถูกจัดให้อยู่สินเชื่อประเภทยืมเงินระยะสั้นทั้งนั้น เนื่องจากมีวงเงินไม่สูงมาก และระยะเวลาในการหาเงินมาชำระด้วยเงินจำนวนยอดนี้ก็ไม่ได้นานมาก 

 

เช็คสภาพคล่องให้ดี ก่อนวางแผนยืมเงินระยะสั้น

เนื่องจากแหล่งเงินทุนระยะสั้นหรือสินเชื่อยืมเงินระยะสั้นส่วนใหญ่มักกำหนดอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมที่สูงกว่าเงินกู้ระยะยาว 2024 ทำให้ผู้ที่ต้องการกู้ยืมเงินระยะสั้นต้องวางแผนดี ๆ ทั้งในส่วนเรื่องสภาพคล่องและระยะเวลาในการชำระ โดยคนที่ใช้บริการเงินทุนหมุนเวียนระยะสั้นที่มีการวางแผนที่ดีจะได้เปรียบและไม่ต้องกดดันเวลาที่วันกำหนดครบชำระใกล้มาถึง เป็นต้นว่า เมื่อคนกลุ่มนี้ได้สมัครเงินทุนระยะสั้นแล้ว ก็จะเริ่มเก็บเงินจากการทำวานบางส่วนมาสำรองเป็นค่างวดที่ต้องชำระในแต่ละเดือน และพยายามไม่ใช้เงินเกินตัว

ในทางตรงกันข้าม คนที่กู้ยืมเงินระยะสั้น แต่ก่อนกู้ไม่ได้เช็คสภาพคล่องของตนให้ดีก่อนว่ามีความพร้อมที่จะชำระเงินคืนหรือไม่ หรือในกรณีทำงานได้รายได้เข้ามาก็ไม่หักเก็บออม แต่กลับใช้จ่ายเกินตัว เช่นนี้แล้วจะทำห่านเดือดร้อนในภายหลังได้ ยิ่งถ้าหากเป็นเงินนอกระบบรายเดือน 2024 บริการยืมเงิน 200 ด่วนโอนเข้าบัญชี หรือแอพออนไลน์ให้กู้นอกระบบ 2567 ยิ่งหนักไปกันใหญ่ เพราะมีดอกเบี้ยที่แพงกว่าเงินกู้ในระบบ

 

ต้องการกู้เงินมาต่อยอดธุรกิจควรยืมเงินระยะสั้นหรือระยะยาวดีกว่ากัน

ใครที่กำลังมองหาแหล่งเงินด่วนหรือแอปกู้เงินออนไลน์สำหรับเป็นทุนในการต่อยอดธุรกิจควรเลือกสินเชื่อระยะยาวแทนการยืมเงินระยะสั้น เพราะการยืมเงินระยะยาวนอกจากจะมีวงเงินที่ถูกกว่าเงินกู้ระยะสั้นแล้ว เงินกู้ระยะยาวยังมีวงเงินที่มากกว่าการยืมเงินระยะสั้นอีกด้วย อีกทั้งการยืมเงินระยะยาวจะเป็นการเซฟตัวเองที่ดีกว่า เพราะบางครั้งกว่าธุรกิจจะเข้าร่องเข้ารอยย่อมต้องใช้เวลาพอสมควร ซึ่งก็จะมีระยะเวลาที่พอดี แต่หากเรายืมเงินจากเงินทุนระยะสั้นนอกจากวงเงินจะไม่พอแล้ว ยังต้องเครียดในการหาเงินมาชำระให้เร็วที่สุดอีกด้วย ซึ่งอาจจะไม่เป็นผลดีเท่าไรนัก แต่ถ้าใครอยากได้เงินด่วนเพื่อเอาใช้กรณีรีบเร่ง เช่น ค่ารักษาพยาบาล ค่าเทอมบุตร เช่นนี้เงินทุนหมุนเวียนระยะสั้นอาจจะเหมาะสมกว่า

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

สมัครบัตรอิออนผ่อนของ
สมัครบัตรอิออนผ่อนของวงเงินไม่จำกัด

เงินเดือน - รายได้ 15000 บาทขึ้นไป

วงเงินสูงสุด - สูงสุด 2-5 เท่าของรายได้

ดอกเบี้ย - ไม่เกิน 18% ต่อปี

ยืมเงิน 1000 ด่วน
ยืมเงิน 1000 ด่วน กู้ได้ทันทีฟรีค่าสมัคร

เงินเดือน - รายได้ 6000 บาทขึ้นไป

วงเงินสูงสุด - สูงสุด 20000 บาท

ดอกเบี้ย - ไม่เกิน 36% ต่อปี

ธกส a-mobile
ธกส a-mobile อนุมัติเงินกู้ภายใน 30 นาที

เงินเดือน - ไม่กำหนดรายได้

วงเงินสูงสุด - ไม่กำหนดวงเงิน

ดอกเบี้ย - ไม่คิดดอกเบี้ย