baac family

baac family
baac family บริการแจ้งเตือนรู้ทันทุกข่าวสาร

เงินเดือน - ไม่กำหนดรายได้

วงเงินสูงสุด - ไม่กำหนดวงเงิน

ดอกเบี้ย - ไม่คิดดอกเบี้ย

เหตุผลสำคัญที่ชาวเกษตรกรลูกค้า ธกส ควรแอดไลน์ baac family 

การแอดไลน์ baac family หรือพูดภาษาไทยง่าย ๆ ก็คือสมัครไลน์ ธกสมีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ประกอบอาชีพเกษตรกรหรือเกษตรกรรมที่เป็นลูกค้าของธนาคาร ธกส. เนื่องจาก baac family line จะมีข่าวสารใหม่ ๆ รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ลูกค้า ธกส. จะได้รับ หากใครที่ไม่ได้แอด line baac family หรือไม่ได้ลงทะเบียนก็อาจจะทำให้พลาดโอกาสดี ๆ ได้ 

หนึ่งในโอกาสดี ๆ ที่หลายคนพลาดมาเมื่อปี 2563 คือไม่ได้สมัครโครงการเงินเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เนื่องจากตนไม่ได้แอดไลน์ baac family ไว้ อาจจะเนื่องด้วยบเหตุผลใดไม่ทราบ แต่ก็นั่นก็เป็นการทำให้ท่านเสียโอกาสอย่างมาก และก็ไม่รู้ด้วยว่าภายในปี 2567 นี้หรือจากปีนี้ไป ยังจะมีโครงการเงินเยียวยาโควิด-19 จากทาง ธกส อีกหรือไม่ ฉะนั้นใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสแบบปีที่แล้วอีก ก็อน่าได้รีรอและควรรียบสมัครไลน์ดังกล่าวให้เร็วที่สุด

 

สะดวกกับการแจ้งเตือนเงินเข้า เงินออกบัญชี ด้วยระบบไลน์ baac connect (ไม่เกี่ยวกับ baac family)

ใครที่เป็นลูกค้าธนาคาร ธกส ควรอยางยิ่งที่จะสมัครไลน์ baac connect ไว้ เพราะจะทำให้ท่านได้ทราบถึงเงินเข้าเงินออกในบัญชีอย่างมทันด่วนด้วยระบบออนไลน์ หรือจะเรียกง่ายๆ  ว่าเป็นบริการแจ้งยอดเงินผ่านไลน์ ธกส นอกจากนี้ ขั้นตอนในการใช้บริการ baac connect ก็คล้าย ๆ กันกับ line baac family ธกส ลงทะเบียน ซึ่งไม่ได้ยากอย่างที่หลายคนคิดไว้ อีกทั้งดำเนินการได้ด้วยตัวเองในไม่กี่ขั้นตอน

ทั้งนี้ หลายคนมีความสับสนระหว่าง baac connect และ baac family ซึ่ง baac connect สมัครเพื่อให้ระบบคอยแจ้งเตือนเงินเข้าเงินออกให้เราทราบโดยเฉพาะและมีความปลอดภัยสูง ในทางตรงกันข้าม baac family จะเป็นบริการให้ลงทะเบียนเพื่อขอรับเงินเยียวยาโควิด 10000 บาท ทั้งนี้หากท่านใดสนใจบริการทั้งสองก็สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้จากเว็บไซต์ธนาคาร ธกส. ซึ่งก็ต้องมาดูว่าในปี 2567 นี้ มีข้อมูลข่าวสารใหม่ ๆ อะไรบ้างที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์กับเรา

 

เข้าใช้บริการ back family 2024 ไม่ได้

เหตุผลที่ใคร ๆ ไม่สามารถใช้บริการ baac family ธกส ลงทะเบียนได้ในปี 2024 นี้ ก็เพราะว่าบริการดังกล่าวหมดสิทธิ์ไปแล้วนั่นเอง อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าไลน์ baac family คือบริการสมัครทางออนไลน์ (ผ่าน LINE) เพื่อขอรับเงินเยียวยาจำนวน 10000 บาท ทั้งนี้ผู้ที่มีสิทธิ์ได้รับเงินจำนวนนี้ต้องเป็นลูกค้าของธนาคาร ธกส. ที่ประกอบอาชีพเป็นเกษตรกรหรือคนในครอบครัวประกอบอาชีพเกี่ยวข้องกับเกษตรกรรม และที่สำคัญต้องเป็นลูกค้าที่มีหลักฐานแสดงให้เห็นว่าท่านได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 จึงจะสามารถรับเงินเยียวยาดังกล่าวได้

แม้ว่าไลน์ baac family จะปิดให้บริการแล้ว แต่ก็ไม่แน่เหมือนกันว่าภายหลังจากปี 2567 นี้ line baac family อาจจะกลับมาให้บริการอีกครั้ง เพราะปัจจุบันท่าทีของโควิด-19 ในประเทศไทยไม่ได้มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นเลย ทั้ง ๆ ที่แต่ละคนได้ฉีดวัคซันกันแล้ว ซึ่งทางที่ดีเราก็ต้องคอยติดตามข้อมูลข่าวสารอยู่สม่ำเสมอ เพื่อที่จะได้ไม่พลาดโอกาสหากวันนั้นมาถึง

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

จองสิทธิ์ ออมสิน
จองสิทธิ์ ออมสิน เพื่อขอวงเงินกู้ปี 64

เงินเดือน - ไม่กำหนดรายได้

วงเงินสูงสุด - สูงสุด 200000 บาท

ดอกเบี้ย - ไม่เกิน 12% ต่อปี

สินเชื่อสู้ภัยโควิด-19 ออมสิน
สินเชื่อสู้ภัยโควิดออมสินเพื่อคนไทย

เงินเดือน - ไม่กำหนดรายได้

วงเงินสูงสุด - สูงสุด 10000 บาท

ดอกเบี้ย - ไม่เกิน 0.35% ต่อปี

unionpay
unionpay บริการบัตรเครดิตออนไลน์ล่าสุด

เงินเดือน - รายได้ 12000 บาทขึ้นไป

วงเงินสูงสุด - สูงสุด 3 ล้านบาท

ดอกเบี้ย - ไม่เกิน 25% ต่อปี